Nhằm đáp ứng nguyện vọng học tập và nghiên cứu Phật pháp của Tăng Ni và nam nữ cư sĩ, Học viện Phật giáo Việt Nam tại TPp.Hồ Chí Minh trân trọng thông báo tuyển sinh Cử nhân Phật học từ xa - khóa X, năm 2024.

Học viện Phật giáo Việt Nam tp.HCM

Nhằm đáp ứng nguyện vọng học tập và nghiên cứu Phật pháp của Tăng Ni và nam nữ cư sĩ, Học viện Phật giáo Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh trân trọng thông báo tuyển sinh Cử nhân Phật học từ xa - khóa X, năm 2024 như sau:

Điều kiện

(1) Đối tượng là Tăng, Ni, nam nữ Cư sĩ

(2) Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc tương đương

(3) Tăng Ni tuổi từ 40 trở lên (có năm sinh từ 1984 trở về trước). Trường hợp Tăng Ni dưới 40 tuổi được xét hồ sơ như sau:

a) Đang tham gia công tác Phật sự tại các cơ quan/ban ngành Phật giáo từ vị trí Chánh văn phòng, Trưởng các ban ngành trở lên đối với cấp Ban Trị sự Phật giáo các tỉnh/thành; là Trưởng/Phó ban của Ban Trị sự đối với cấp quận/huyện (Đính kèm giấy Quyết định nhân sự)

b) Là Tăng/ Ni trụ trì các tự viện

(Đính kèm giấy Quyết định bổ nhiệm trụ trì).

Học viện Phật giáo Việt Nam tại tp.HCM

Phương thức tổ chức học tập

Các bài học được ghi âm từ bài giảng của chương trình đào tạo chính quy và đăng tải trên trang website của Học viện. Thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần có mở lớp học sáng, chiều trực tiếp cho học viên tại Học viện cơ sở 1, linh động theo giảng viên và môn học. (không điểm danh)

Học viên không tham dự được trong lớp có thể nghe lại bài giảng các buổi học này được ghi âm đăng trên trang web của Học viện. Tăng Ni và cư sĩ sẽ học riêng và thi riêng.

Ảnh minh hoạ

Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo 4 năm theo niên chế. Để biết thêm thông tin chi tiết về bài học và chương trình học, vui lòng xem tại website https://vbu.edu.vn/elearning. Dự kiến khai giảng vào tháng 11/2024 tại cơ sở 1 Học viện.

Thông tin chi tiết: Thông báo tuyển sinh Cử nhân Phật học Từ xa Khóa X, năm 2024 | HỌC VIỆN PHẬT GIÁO VIỆT NAM tại TP. HCM (vbu.edu.vn)