Trong tuần qua, mạng xã hội tràn ngập hình ảnh và video chia sẻ hành động gội đầu cho cha mẹ. Hành động này nhanh chóng trở thành trào lưu và được nhiều người hưởng ứng, góp phần lan tỏa thông điệp đạo hiếu tốt đẹp của người Việt Nam trong dịp Vu Lan năm nay.
Đi đầu trong việc lan tỏa những việc làm cụ thể để vun xây tình hiếu nghĩa cho cha mẹ trong cuộc sống thường nhật.
Nhãn hàng Nguyên Xuân đã tổ chức sự kiện “Vẹn nguyên xuân trên mái tóc” tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam vào ngày 17.08.2024. Tại sự kiện này, hàng trăm người đã có mặt để cùng tham gia trải nghiệm gội đầu hiếu nghĩa nhằm thể hiện tình yêu thương, sự trân trọng và lòng biết ơn trong lễ Vu lan.
Với hoạt động đầy ý nghĩa này, Nhãn hàng Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân thành công xác lập Kỷ lục Việt Nam “Vẹn nguyên xuân trên mái tóc” – Hoạt động gội đầu Hiếu Nghĩa cho ông bà, cha mẹ và người thân có số lượng người tham gia đông nhất trong một sự kiện, nhân dịp Lễ Vu Lan năm 2024".
Không dừng lại ở khuôn khổ của một sự kiện, Nguyên Xuân còn phát động cuộc thi “Vẹn nguyên xuân trên mái tóc” tới cộng đồng với mong muốn nhắn nhủ tới những người con hãy trân trọng những giây phút bên bố mẹ, người thân… không chỉ trong ngày Vu Lan mà hãy thường xuyên thể hiện lòng Hiếu nghĩa ngay từ hôm nay, lúc này và bất cứ khi nào có dịp. Và Nguyên Xuân sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình giữ "Vẹn Nguyên Xuân trên mái tóc".
Nguyên Xuân lan tỏa thông điệp đạo Hiếu đầy xúc động vào mùa Vu Lan
Hoạt động gội đầu hiếu nghĩa cho cha mẹ, ông bà và người thân nói riêng và chuỗi hoạt động trong chiến dịch Vu Lan 2024: "Vẹn Nguyên Xuân trên mái tóc" của Nguyên Xuân là những hoạt động có ý nghĩa văn hóa, tạo cơ hội cho người tham gia được trải nghiệm những khoảnh khắc thanh xuân ngọt ngào, đáng nhớ và góp phần giáo dục, tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ trong gia đình Việt. Đồng thời là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa quảng bá, thúc đẩy công nghiệp văn hóa, sáng tạo theo các tiêu chí mạng lưới các thành phố sáng tạo UNESCO, đáp ứng nhu cầu của công chúng.
Trước đó, Nguyên Xuân kết hợp cùng Ban Tổ chức Chương trình Vu lan - Đạo hiếu & Dân tộc năm 2024, trao tặng 400 ngàn quà tặng đến khách hàng và phật tử, đại chúng trong phạm vi cả nước nhằm khởi xưởng và lan tỏa các hành động hiếu nghĩa.
Chia sẻ về chiến dịch nhân Vu Lan 2024, bà Nguyễn Thị Thuỳ Dung – Giám đốc Marketing, Công ty Dược phẩm Hoa Linh cho biết: “Nguyên Xuân tin rằng, những giá trị truyền thống sẽ trường tồn cùng thời gian; trong đó quan hệ giữa cha mẹ và con cái luôn được xếp ở vị trí hàng đầu trong tiềm thức của người Việt Nam.
Thông qua chiến dịch truyền thông "Vẹn Nguyên Xuân trên mái tóc", chúng tôi mong muốn góp phần truyền cảm hứng và tạo động lực để những người con trao cho cha mẹ của họ sự trân trọng, lòng biết ơn bằng cả lời nói và hành động theo cách chân thành, ý nghĩa nhất. Đây cũng là cách Nguyên Xuân hiện thực hóa lời hứa của thương hiệu bằng các hoạt động tôn vinh và lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam tới cộng đồng”.
Trần Quyên
Bình luận (0)